Ads 468x60px

รับผลิตแป้งพัฟ

- เรารับผลิตแป้งพัฟ ขั้นต่ำ 3-5 พันชิ้น

- เราใช้เวลาผลิตประมาณ 3 เดือน


- ทุนขั้นต่ำ ประมาณ 5 แสนบาท


- เรามีตัวเทส/สินค้าทดลอง


- เรามีหลายสูตร ยกตัวอย่าง เช่น




แป้ง ครีม ใยไหม+เจลลี่...!!
Touch foundation
เนื้อพัฒนาใหม่ล้ำสุดเท่าที่เคยมีมา..!!
สัมผัสที่เบาบาง
More silky
เนื้อแมท นุ่มดุจแพรไหม, เบาบาง, ปกปิดอย่างมาก ผิวดูละเอียดยิบ
เบอร์แป้ง 21, 23, 25
เนื้อแป้ง เนื้อเจลลี่
Feeling very matt เบาสบาย
ครีม type


รับผลิตเมคอัพนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี

สนใจอยากจะผลิตแป้งพัฟ แจ้งชื่อนามสกุล, เบอร์โทรศัพท์, line ID 

ส่งมาทางไลน์ : arokayasan เดี๋ยวทีมงานของเราจะ

ติดต่อกลับภายใน 3 วัน ขอบคุณครับ

 
Blogger Templates